बंद

    सामान्य प्रशासन विभाग

    परिचय

    सामान्य प्रशासन विभाग हा जिल्हा परिषद, लातूरचा अत्यंत महत्त्वाचा विभाग आहे. उपमुख्य कार्यकारी अधिकारी (सामान्य) हे जिल्हा परिषदेचे सचिव म्हणून काम पाहतात. या विभागामार्फत जिल्हा परिषदेमधील वर्ग ३ व वर्ग ४ कर्मचाऱ्यांच्या नेमणुका, पदोन्नती, बदल्या, सेवा विषयक नोंदी, चौकशी, तसेच कार्यालयीन कामकाजाचे नियोजन व समन्वय यांचा समावेश असलेल्या विविध कामांची अंमलबजावणी केली जाते. तसेच नोंदणी शाखेमार्फत सर्व पत्रव्यवहार व आदेश नोंदवून संबंधित खात्यांना वर्ग करून कार्यवाही केली जाते.

    दृष्टी आणि ध्येय

    दृष्टी:

    सामान्य प्रशासन विभागाची दृष्टी जिल्हा परिषदेच्या सर्व विभागांना सक्षम व कार्यक्षम प्रशासन सुविधा प्रदान करून शासनाच्या धोरणांची प्रभावी अंमलबजावणी सुनिश्चित करणे आहे.

    ध्येय:

    • जिल्हा परिषदेतील कार्यालयीन कार्यप्रणाली अधिक पारदर्शक, उत्तरदायित्वशील आणि गतिशील करणे.
    • अधिकारी व कर्मचाऱ्यांच्या सेवा व पदोन्नती बाबत नियमानुसार कार्यवाही करणे.
    • नोंदणी व समन्वय शाखेद्वारे सर्व विभागांमध्ये योग्य समन्वय साधणे.
    • जिल्हास्तरावर झालेल्या विविध योजनांची अंमलबजावणी प्रभावीपणे करणे.

    उद्दिष्टे व कार्ये

    • वर्ग ३ व ४ कर्मचाऱ्यांच्या पदभरती, पदोन्नती, सेवापुस्तिका व वेतन संबंधित कार्यवाही.
    • खातेनिहाय चौकशी, सेवा निवृत्ती व अन्य प्रशासकीय चौकशीची अंमलबजावणी.
    • जिल्हा व तालुका स्तरावरील कार्यालयांची वार्षिक तपासणी व अहवाल सादर करणे.
    • सर्व विभागांचे पत्रव्यवहार, सभा आयोजन, व कार्यवाही यांचे व्यवस्थापन.
    • नागरिकांचा अधिकार, माहितीचा अधिकार कायदा, व राष्ट्रीय कार्यक्रमांचे आयोजन.
    • कायदेशीर प्रकरणे हाताळण्यासाठी वकील पॅनल व्यवस्थापन.
    • कार्यालयीन आस्थापना, कर्मचारी तपासणी, समन्वय सभा यांचे नियोजन.